P PHC - PhitzPhitz Forum Expert Jan 2, 2019 #1 Deleted hahaha swerte ng iba.. Tapos na may nakakuha na Phitz Jan 2, 2019
W walangforever Established Jan 2, 2019 #7 Marami namang payload na ganyan kahit sa tnt like server4 .operamini. com
C _Chunchunmaru_ Eternal Poster Jan 2, 2019 #8 Kumakalat na ung mga gantong type ng post. Ok sige sikat ka na.
TS TS P PHC - PhitzPhitz Forum Expert Jan 2, 2019 #13 Hahaha cge move na kayo MGA RESELLERS HAHAHA LOLS
V VirtrokitPH Honorary Poster Jan 2, 2019 #16 How sad! Kung Gusto nyo NO LOAD NO CAP! Pakabit kayong WIFI! hahaha
L Lancethegreat23 Established Jan 2, 2019 #17 PhitzPhitz screenshot nalang ho ng data usage mo po para walang bad comments
Z Zypher john Honorary Poster Jan 2, 2019 #18 Salamat ts sa clue... Pero wala man lang ba tayong kahit konting proof dyan? Hehehe pero thanks parin...
Salamat ts sa clue... Pero wala man lang ba tayong kahit konting proof dyan? Hehehe pero thanks parin...