🔒 Closed Paano po ma extend gotscombodd90?

Status
Not open for further replies.

Skyaeon93

Leecher
guys paano? kasi nag bug sken eh. nasa modem ko lang yung sim then pag check bal. ko nung monday 0kb na data and gowatch goplay. then nagtaka na ko kasi nakaka browse pa ko. dami na din ako na download na apps and movies.

possible kasi na mawala ata yung bug pag expired bukas ng dd90 ko.


TIA. (:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 538
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Skyaeon93

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,309
Total visitors
4,596

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top