🔒 Closed Wenzvpn-feedback thread

Status
Not open for further replies.
Inggit lang kasi sila sa kaalaman na binabahagi mo lodi.. ganyan asal ng ibang pinoy binabahagihan muna nakukuha pang mainggit at manira ayaw nalang magpasalamat.. XD

Keep sharing lang lodi..
More kaalaman pa para sau at sa buong team nyo..
Thumbs up tau dyan.. :)
 
May mga tao hindi marunong mag isip..dapat pa nga magpasalamat hindi manira...mga walang utak...tsk.tsk.tsk....boss wag mo cla intindihin..patuloy ka lang..Keep sharing...
 
Paps, 'wag ka magpadala sa mga taong walang utang na loob. Yung mga tipo na pagkatapos ka pakinabangan duduraan o tataehan ka pa. Palagi na lang tandaan, karma is digital. Bato bato sa langit, ang tamaan... too bad, so sad 2lbz2xg.webp
 
Mabilis talaga wenz. Tagal ko na gumagawa ng config pero di sing bilis at stable nitong wenz. Thank you po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Sarcasms

Trending Topics

Online now

Members online
1,535
Guests online
3,041
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top