🗡️ Mobile Legends May gusto lang akong malaman about physical penetration

Status
Not open for further replies.

Dark781

Honorary Poster
Gagana ba ang physical penetration kahit walang physical defense (armor) na item ang kalaban?
Diba may 60 penetration ang malefic roar (di ko sure kung 60) if inatake ko ang 0 armor na kalaban, yung aatakehin ko ba magiging -60 armor? Lalakas ba damage ko?
 
-60 armor ang kalaban at the same time lalakas ang atake mo tho kahit wala kang item malakas pa rin yon since bagsak nga sa -60 ang armor ng kalaban
 
-60 armor ang kalaban at the same time lalakas ang atake mo tho kahit wala kang item malakas pa rin yon since bagsak nga sa -60 ang armor ng kalaban
Sige sige nice gusto ko lang mapadali oag patay ko sa mga fighter hahaha kunat kac natalia user ako
 
depende parin yan kung wala talagang gamit tank ng kalaban, pero ok to kapag papatay ka ng mm o mage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 694
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
RicardoooMilosss

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,837
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top