🗡️ Mobile Legends Mobilelegends buying help

Status
Not open for further replies.

Princess Siren

Honorary Poster
bibili po ako ng MLnaccount via Smart Padala ask kulang po if maidelivered na ung pera sa smart padala ma tratrace kupo ba un or hindi na

just asking bago kupo bilhin

ngf kce sya eh ok lang naman sakin kce 8houndred lang naman po at may fanny sky lark gm rank

need asap po now thanks!
 
Ingat nalang papsi paunahin mo yung account ..nagbenta dati ako ng coc accountcoc account di ako binayaran ..kasi ako naguna..meet ups nalang kayo.. or hingian mo ng identity niya.. id ,kasama muka niya liscence mga ganun
 
kaya nga po eh... lakas ng loob nito.!
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-01-13-12-29.png
    Screenshot_2019-01-01-13-12-29.png
    25.7 KB · Views: 4
  • Screenshot_2019-01-01-13-12-40.png
    Screenshot_2019-01-01-13-12-40.png
    25.4 KB · Views: 6
  • Screenshot_2019-01-01-12-46-37.png
    Screenshot_2019-01-01-12-46-37.png
    63 KB · Views: 5
pa check mo sa smart mismo ung smart # padala ma tratrace nila mismo kung saan exact location nun .
 
try me 4 accounts meron ako ung main ko legend pero ung iba epic gm .. sayang din kasi di ko nagagamit tsaka maganda po stats nasa 50 maniac
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 663
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mastebaiter

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,779
Total visitors
5,027

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top