🔒 Closed This is

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
can i cast or mirror between windows 7 desktop and my flat screen tv??
options??
serious answers only please
 
Pwede.

nVidia: How to set up multiple monitors
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

ATI: How to Configure Displays in Duplicated and Extended Modes
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

kung may multiple port yung VC mo, madali lang yan. saksak mo sabay yung monitor at tv sa PC tapos sa display properties select mo yung duplicate display.

ehh mga kuys paano po kung sa wireless may options po ba for windows 7 and the tv with anycast dongle??
 
Ito ba hinahanap mo?

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

P.S. Walang Windows 7, pero dito mo makikita yun: Control Panel\Hardware and Sound\Devices and Printers

check video card for additional plug in cable sir and check your display options

Thanks mga kuys... mukhang walang pag asa sa win7 hehe.. kailangan talaga win8 pataas.. thanks po ulit
~solve~
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 685
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Krei0n

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,121
Total visitors
3,030

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top