❓ Help Smart corporate sim

Status
Not open for further replies.

reisen420

Forum Veteran
hello ka PHC ask ko sana, sino po naka bili ng sim na smart corpo po marami po nagbenta sa facebook. Naka bili po ako tanong ko lang po sana saan po pwede magbayad monthly bills?
 
Corpo sim ay business sim with unli data.. up to 80-100 mbps depende sa lapit nyo sa tower at congestion sa lugar.. may monthly payment to siyempre.. madame ako dito.. pm lang kasi bawal magpost hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Skye092113

Trending Topics

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top