Patrick_Star
Enthusiast
Need ko po ng ehi file for netlix na Makukuha din ang Video Everyday ng Smart.
Ayos lang kahit maunang maubos yung Shareable basta pagkatapos working parin siya sa Video Everyday.
Marami pong salamat sa meron!
Happy New Year!
Ayos lang kahit maunang maubos yung Shareable basta pagkatapos working parin siya sa Video Everyday.
Marami pong salamat sa meron!
Happy New Year!