🔒 Closed Payload please total new year naman

Status
Not open for further replies.

akhira30

Forum Veteran
mga moms at paps baka pwede pa bulong payload sa ml10 naka reg kasi ako ml10 yung 50 ko limang beses ko sinend kahit paki spoil nalang oh pm salamat
 
sige sir try ko diko pa nasubukan yan baka kumagat lagi kasi afk eh haha sayang 50 kala ko unli ml na di pala
 
once na ma-consume mo ung 80% or 100% ng data allocation mo sa ML10.. wag ka muna mag-register ulet.. antayin mo na magreset sya at 12 midnight
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
aishi09

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,489
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top