🔒 Closed (01|08|19) dead na mga ready made ovpn. pero fast and stable pa mga servers!

Malakas ba sa gaming?

  • Oo

    Votes: 117 63.6%
  • Hinde

    Votes: 67 36.4%

  • Total voters
    184
Status
Not open for further replies.
Guys! Please wait po. Bukas ko nalang po lagyan balance. 100k po. Para ma enjoy ng lahat. Dami talaga hit n run :) 100k ubos 1 day? Tapos konti lang Feedback? :(

If ganyan kayo, close thread konalang to at delete all users. Realtalk: Sana wag abuso, libre na nga nang aabuso pa, Create ng maraming account? Tapos pag nag share sa iba no credit pa :(

So please po, Like, feedback or kahit thanks lang po :)
Masaya nako duon.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Salahat ng mga na didisconnect, Problema na talaga yan.

Bakit?

1. Madami nang gumagamit.
2. Nag sisiksikan sa isang server.
3. Madaming heavy users :(

Biro mo ilang GB na usage in 1 day? Hays.

Kaya nakakatay lagi mga panel eh :)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 691
    Replies
  • 34K
    Views
  • 408
    Participants
Last reply from:
yanyan1011

Online now

Members online
1,599
Guests online
3,361
Total visitors
4,960

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top