🔒 Closed [ happy new year ]

Status
Not open for further replies.

Soul Calibre

༒тнє тєямιηαтσя༒
Contributor
Before preparing myself to go to work tonight, I just wanna greet you all here first a wonderful and prosperous New Year!



Sana naging fruitful ang 2018 natin at sana mas magiging fruitful tayo this coming 2019.

Sana naging masaya ang 2018 natin, at sana ay mas lalo tayong magiging masaya ang 2019.


Happy New Year, PHCorner family!!!
 
Nandito ko sa Japan now katatapos lang ng countdown, bale ahead ng 1hour dito. Wala po akong kasamang pinoy dito. Im with my wife lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 396
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
adm12

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
2,203
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top