🔒 Closed Pinakamagandang vpn for laptop

Status
Not open for further replies.
ayon plan pala, nako boss cap yang 50 gb haha kahit mag vpn ka bagal2 parin nyan e, parang supersurf lng din na unli net daw pero 800 mb per day pag lumampas ka usad pagong na
 
open vpn rin maganda sa cp malagpag injector, problema kolang sa vpn pag mag ml kunyare naka singapore sever ako, yung mga kasama ko na nasa ph ang server madadala sa sg, tas ang lag nung sa kanila sakin hindi namn sa kanila red ping, panay talo tuloy ako e.
 
open vpn rin maganda sa cp malagpag injector, problema kolang sa vpn pag mag ml kunyare naka singapore sever ako, yung mga kasama ko na nasa ph ang server madadala sa sg, tas ang lag nung sa kanila sakin hindi namn sa kanila red ping, panay talo tuloy ako e.
may thread din don boss? globe din sim ko e hahahaha, di ako makapagpalit pareho kong globe sim importante
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 597
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Juan Vicente

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,269
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top