👨‍🏫 Tutorial Veeu bot for farming

Status
Not open for further replies.

Charlsxz

Journeyman
Para po ito sa mga di establish.
Pa like lang po netong post at
Pa pm lang po then turo ku lahat about sa bot.

It is all about unfair policy hahaha diba kapag do establish di maka kita? So pa like follow and pm lang po.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-12-29-01-43-06-10.png
    Screenshot_2018-12-29-01-43-06-10.png
    50.7 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 474
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-Kim Taehyung-

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,738
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top