🔒 Closed Na cash in ko na po paypal ko 6k.

Status
Not open for further replies.
So ayun may kalilala ako sa province namen na may gcash fully verified then nagpatulong ako..Screenshot_2018-12-31-12-13-01-47.png

Problem ko ngayon matagal bang kumuha ng credit card sa globe store?
 
Kung meron naman villarica, eh makukuha mo naman iyan as now.

Or kung gusto mo magorder ng mastercard prepaid, sa Linked Account then select Mastercard, then lagay mo yung form para makabili ka ng mastercard for 150PHP deducted sa Balance ng GCash mo.

7-10 days ng arrive time ng card mo.
 
pano namn?
  1. Go to Villarica and inform them that you would like to cash-out of your GCash Wallet.
  2. Fill out the GCash Service Form. Indicate your GCash mobile number and desired amount.
  3. Present a valid ID.
  4. Wait for an SMS confirming your cash-out. Reply with your MPIN to confirm.
  5. Receive the cash from the cashier once you have confirmed.
© GCash
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 5K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
pau17

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top