🔒 Closed Sun lte down?

Status
Not open for further replies.

aljon112

Honorary Poster
Mula kagabi di ako makapag browse sa LTE signal ni araw. Pero Full signal sya sa LTE.
Pero pag nagswitch ako sa 3G-HSPA+ ok naman sya, nakakabrowse ako.
Using TU50 and chatbased payload.
Ako lang ba to? Bataan area

UPDATE 10am : Bumalik na yung browse sa LTE
UPDATE 10:25am : No browse again sa LTE.
 
same here namomoblema na ko may live concert pa ko na papanoorin mamayang gabi
Bataan area din ako paps
 
Sa inyu naman nag maintenance tapos na samin ilang linggo din yan ts gaya dito samin nakarang buwan sobrang pagong nang sun peru ngayu ok na ok hahatak na 5mbps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 839
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
DaInX

Online now

Members online
562
Guests online
2,340
Total visitors
2,902

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top