🔒 Closed Dent nag restock na! dali ....

Status
Not open for further replies.

Juggie

Eternal Poster
Screenshot_2018-12-31-05-21-12.png Screenshot_2018-12-31-05-21-06.png Nagicing ako kanina mga around 4pm tapos tiningnan ko yung tweet ni dent. Ngayon pala launching ng dent exchange nila. Kaya open ko yung dent app ko may stock na ng php50 package...boom!!! meron na kaya redeem ko lahat ng standby na farming ko. Lab you dent!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
iamjonard7

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,539
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top