🔒 Closed Ito na noload nyo ,32mbps download speed ⚡ gwapo configuration , and ehi file, 30days

Status
Not open for further replies.
Thanks sa pag share boss. Hindi kona i try yang noload sa smart kasi una wala akong smart sim pangalawa nasa negros oriental pa naman, at ang naka lagay sa thread ay only in luzon area working
 
Thanks sa pag share boss. Hindi kona i try yang noload sa smart kasi una wala akong smart sim pangalawa nasa negros oriental pa naman, at ang naka lagay sa thread ay only in luzon area working

sabi ko dina dadaan yan sa Luzon luzon lang ,abot mindano yan dami na koment dun sa yt channel ko ,,prefix sim batayan ko hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 475
    Replies
  • 27K
    Views
  • 344
    Participants
Last reply from:
Green Panda

Online now

Members online
503
Guests online
7,011
Total visitors
7,514

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top