❓ Help Amazon shopping

Status
Not open for further replies.
Hello mga beshy ko, mag order sana ako sa Amazon I want to gift it to my BF. My question is, can I order directly without a US address? Before kasi ganun, dapat my 3rd party courier like Johnny Air para maka bili sa Amazon.... So pwede na ba bumili ngayun sa Amazon directly? Thanks God Bless
 
pwede po dirrect dito pero sa post office dadaan and depending po sa items kung pwede ideliver pag direct
may fee sa postoffice na 112php per parcel
pag greater than 10k may tax na po yun bukod pa lay 112php
yung isa naman thru myshoppingbox/shippingcart(lbc) which is pag magregister ka bibigyan ka ng us address which is ayun padadalhan mo and ang babayaran mo doon is nakadepends sa bigat at size ng package and pag over 500usd naman po yung item dapat ideclare niyo para sa priority po ihhandle yung package po
 
pwede po dirrect dito pero sa post office dadaan and depending po sa items kung pwede ideliver pag direct
may fee sa postoffice na 112php per parcel
pag greater than 10k may tax na po yun bukod pa lay 112php
yung isa naman thru myshoppingbox/shippingcart(lbc) which is pag magregister ka bibigyan ka ng us address which is ayun padadalhan mo and ang babayaran mo doon is nakadepends sa bigat at size ng package and pag over 500usd naman po yung item dapat ideclare niyo para sa priority po ihhandle yung package po

salamat po kuya. God Bless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 334
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,062
Total visitors
4,187

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top