🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

ediwow_69

Honorary Poster
Mag sir tanong lang po pano mafix yung ayaw lumabas yung bios ng acer laptop? Di ko maformat sayang kasi core i3 pa nman
 
reset mo po ung bios? mejo madiwara pero usually na tatagpuan ung reset pins (take note: pins po) sa likod ng ram slots, pero kung di mo po makita ung diagram ng mobo mo, much better kung i didismantle mo ung laptop mo then i aalis ung battery :)
 
Yung issue na yan lumalabas pag nagboboot yun windows hindi sa BIOS issue nyan. ano ba gamit mo installer usb or CD? try mo pumasok sa BIOS at set mo yung boot priority sa USB or CD para yung installer ang unang iload at hindi yung corrupted na windows.
 
Yung issue na yan lumalabas pag nagboboot yun windows hindi sa BIOS issue nyan. ano ba gamit mo installer usb or CD? try mo pumasok sa BIOS at set mo yung boot priority sa USB or CD para yung installer ang unang iload at hindi yung corrupted na windows.
Hindi po ako makapasok sa bios ee, kahit press f2 na ayaw padin. usb po gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 285
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ediwow_69

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,269
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top