🔒 Closed Snippet media to grab

Status
Not open for further replies.
Hi phc family, magandang gabi mga sir! Question ko lang po about sa snippetmedia redeem to grab via promo code. May nakasubok na po ba? Sayang di ko kasi alam itop ito mga boss. Sana may tumulong :)
 

Attachments

  • received_220319398871045.jpeg
    received_220319398871045.jpeg
    54.9 KB · Views: 20
bigay mo nalang sakin :D. Magagamit mo lang yan pag magraride ka ng grab on the spot. May option dun kung gagamit ka ng promocode. Tapos kunwari 250 ung booking fee tapos naglagay ka ng 200 voucher, 50 pesos nalang babayad mo sa driver. Pero pag lesser walang sukli yan mapupunta lang sa grab wallet.
 
bigay mo nalang sakin :D. Magagamit mo lang yan pag magraride ka ng grab on the spot. May option dun kung gagamit ka ng promocode. Tapos kunwari 250 ung booking fee tapos naglagay ka ng 200 voucher, 50 pesos nalang babayad mo sa driver. Pero pag lesser walang sukli yan mapupunta lang sa grab wallet.
Hindi ba pwede itopup para gawing load sir?
 
bigay mo nalang sakin :D. Magagamit mo lang yan pag magraride ka ng grab on the spot. May option dun kung gagamit ka ng promocode. Tapos kunwari 250 ung booking fee tapos naglagay ka ng 200 voucher, 50 pesos nalang babayad mo sa driver. Pero pag lesser walang sukli yan mapupunta lang sa grab wallet.
kaninong grab wallet?
Saakin or Sa Driver?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 668
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
capcomp

Online now

Members online
1,163
Guests online
1,630
Total visitors
2,793

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top