🔒 Closed Aeon services

Status
Not open for further replies.

RoriBOOM

Honorary Poster
Hi guys, may nakapag bayad na ba sa inyo dito via Paymaya? Yung agent kasi na nakausap ko hindi daw nila accredited yung paymaya, pero successfully naman yung bayad ko at finorward ni paymaya kay bayad center which is yun yung accredited sa kanila. medyo hindi lang nya naiintindihan siguro yung paymaya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 113
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
RoriBOOM

Trending Topics

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,012
Total visitors
4,272

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top