🔒 Closed Tutorial gosurf50 bug

Status
Not open for further replies.
working din sakin ang gs50.. no vpn.. nakailang restart na ako ng pocket wifi.. andyan parin yung bug.. since yesterday, 19 Gb na nadownload ko..:)
 
bug din sakin master gs50 pero wala naman ako ginawang kakaiba kanina lang na xpired
di kaya abugbug talaga ang gs50.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
ian_ma01

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,529
Total visitors
4,015

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top