🔒 Closed Pano po gumawa ng ovpn config(pc)?

Status
Not open for further replies.
check mo kung makatulong:

sample video sa thread na to
https://phcorner.org/threads/346221/ (create muna account sa tcpvn.com at download config)

saka mo timplahan ng rp at payload
ang gagawin mo nalang is maghunt ng rp You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (kung singapore server) or dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pag US etc...
  • para macheck kung ok pa yung mga rp (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
plus yung custom header payload pang globe (https://phcorner.org/threads/654940/)

other sample tutorial pero pang sun promo (via vpnjantit site and download config)
https://phcorner.org/threads/661741/

or pwede rin sa mga shinare ng mga kaph naten na site para gumawa https://phcorner.org/threads/658977/

so summary:
1. gawa ka account sa mga vpn sites at select server then download config file
2. edit mo config at lagyan ng payload header at yung nahunt mo na rp
3. then lagay mo sa config folder and connect muna

goodluck
 
check mo kung makatulong:

sample video sa thread na to
https://phcorner.org/threads/346221/ (create muna account sa tcpvn.com at download config)

saka mo timplahan ng rp at payload
ang gagawin mo nalang is maghunt ng rp You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (kung singapore server) or dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pag US etc...
  • para macheck kung ok pa yung mga rp (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
plus yung custom header payload pang globe (https://phcorner.org/threads/654940/)
other sample tutorial pero pang sun promo (via vpnjantit site and download config)
https://phcorner.org/threads/661741/

or pwede rin sa mga shinare ng mga kaph naten na site para gumawa https://phcorner.org/threads/658977/

so summary:
1. gawa ka account sa mga vpn sites at select server then download config file
2. edit mo config at lagyan ng payload header at yung nahunt mo na rp
3. then lagay mo sa config folder and connect muna

goodluck
Thanks master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xdmeruchan

Trending Topics

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top