❓ Help Zte pocket wifi

Status
Not open for further replies.
manual reset nyan paps

long press sa power button at wps (yong malaki at maliit na button) sabay mo lang sila na long press hanggang mag kulay orange yong ilaw.. namiss ko zte wifi ko hahah.. napapalitan kasi apn noon, yong SMART LTE ngayon na evoluzn hindi kasi napalalitan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 603
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kakero

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
2,351
Total visitors
2,995

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top