❓ Help Legit po ba ang mga indians cc seller?

Status
Not open for further replies.

YUCK_INTERNET_LOVE

Honorary Poster
legit po ba ang mga indians seller? bibili po kasi ako ng cc worth of 35$ via btc at yung mga bibilhan ko lang po yung mga above 1k members ng t3l3gram channel nila para mas mataas ang chance na legit sila

tanong ko lang may nakapag transac naba dito sa mga indians?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 330
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jhayzee29

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,142
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top