🔒 Closed Palit 1050ti can run on generic pc 600 watts

Status
Not open for further replies.
hindi boss, most generic psu hindi true rated meaning hindi totoo yung wattage nya.

Mas ok kung bumili ka nalang nang true rated psu, good investment naman yung para sa longevity nang PC system unit mo.
 
Gamitin mo True Rated PSU. Kapag Generic baka kasi bumigay agad o mas malala mangyari. "Ti" pa naman na line ng nVidia gamit mo.
 
May mga murang true rated PSU, don't cheap out on this part, pag nasunog yan damay lahat parts mo. I would recommend Seasonic and EVGA kahit 450 watts lang for your graphic card.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 4K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
freezeem

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top