🔒 Closed Digital ocean mag aavail sana thru own card

Status
Not open for further replies.
monthly po kasi ang bayad sa droplet kaya pag di ka nanagbayad malalock yan pati account mo (may notice bago ilock)

dapat pagdi mo na po gagamitin i delete mo na po ang server :)
Eh pano po yung mga giveaways ng mga master dito na droplet.. Ibag sabihin depende sa account nila yun kung tatagal ang droplet na pinamigay nila?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 823
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
____X____

Trending Topics

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,000
Total visitors
3,101

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top