🔒 Closed Sun noblock trick❤ for estab member only

Status
Not open for further replies.
Well for me, never ako nablock using ung direct paload sa tindahan ng TU promo mostly nagdodownload ako ng mga pc games ampunting to 15gb twice a week. Pero nung wala ako mapaloadan niloadan ko sarili ko via my atm app tapos saka ako magreg 4gb usage palang blocked na.
 
28 days ko na gamit yung new sun sim..108 gb usage..No Block,direct load sa tindahan..kahapon naka 11gb ako..buti hinde pa naboblock
 
Well for me, never ako nablock using ung direct paload sa tindahan ng TU promo mostly nagdodownload ako ng mga pc games ampunting to 15gb twice a week. Pero nung wala ako mapaloadan niloadan ko sarili ko via my atm app tapos saka ako magreg 4gb usage palang blocked na.


Ilang beses na akong nagpapalit ng sun sim dahil block, nagtry akong mag direct load sa sari2 store at umaabot ako hanggang 3gb per day no blocking.. Di ko pa na try trick ni ts.
 
ganito din gamit ko ts give tu150.. so far di nablock haha... dati tinatanong kopa tong ganitong steps kung pwede.. walang may alam kaya sunubukan ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 960
    Replies
  • 38K
    Views
  • 717
    Participants
Last reply from:
anakbayan

Online now

Members online
636
Guests online
7,032
Total visitors
7,668

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top