🔒 Closed Still update 01-08-2019 working na working parin 100% longlasting bug promo ng globe unli data

Status
Not open for further replies.
GS15 naman sa akin nabug ko yun TM SIM ko. Ts may tanong lang ako, kapag ba nabug na yun sim tuloy tuloy naba yun magagamit hindi naba kailangan loadan pa sim? or kailangan pa loadan yun sim para magamit ulit?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 140K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Janrylle1419

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,493
Total visitors
4,764

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top