🔒 Closed Sun new sim

Status
Not open for further replies.

Shaneeeeee

Fanatic
bakit ganito po, nagcoconnect naman tapos biglang ganyan, okay pa naman may data pa, nasa pocket wifi sya, naka tu50 ako, tapos na activate na rin sim.
 

Attachments

  • Screenshot_20181227-203724_SmartNetFiberX.jpg
    Screenshot_20181227-203724_SmartNetFiberX.jpg
    47.6 KB · Views: 6
down yata mga server nyan,
gamit ka na lang ng ibang vpn,
marami naman jan nagkalat nga eh!
yong iba nga naaapakan ko na da dami
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 896
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
The_killer 01

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top