🔒 Closed Tanong lang po mga paps

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Meron po bang keyboard sa android na pag mag tatype e kita pa rin yung nilalaro sa ml kasi hirap e nag tatype po ako tas pagbalik ko patay na pala ako. Salamat po sa makakatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 103
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
UnclePeco

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
3,080
Total visitors
4,331

Forum statistics

Threads
2,316,761
Posts
29,188,003
Members
1,182,056
Latest member
robertx3m3
Back
Top