🔒 Closed Globe g referral help

Status
Not open for further replies.

mhezz

Journeyman
Guys Pumapasok pa ba yung mga referral nyo sa Gcash... 17 kasi ako nagawa until now wala pa din..ASk ko sana if pumapasok pa sa inyo.. Salamat
 
sablay talaga pag may main sim dapat loop , kakaregister ko lang kasi kaya di ko pa talaga natest ng mabuti pero mas okay ang loop parehs naman bagsak ng ernings nun
salamt sir kasi ako puro main yun nagtry pa nmn ako madamihan n lol ni isa wla.. magttry ako 10 n loop ngyon baka sakali.. tama nmn method kopo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 408
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
XxGiGxX

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top