🔒 Closed About surf1d

Status
Not open for further replies.

PHC_EuAn

Forum Guru
Di ba 1gb lang ang surf1d? Kasi nagamit ko na yong rewards ko sa globe, surf1d (1gb lang). Nagtry ako sa tm sim ko, may nareceive akong text na 1gb. And after that nagdownload ako ng mga nasa 200+mb then nagbalance sa surf1d, naging 1.74gb na?

Globe - 0966
Tm - 0975
 

Attachments

  • 2018-12-27-09-28-05.png
    2018-12-27-09-28-05.png
    31.5 KB · Views: 0
  • 2018-12-27-09-28-13.png
    2018-12-27-09-28-13.png
    29.5 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 659
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC_EuAn

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top