kaptainkamote
Honorary Poster
mga bossing pa solo account naman sa ovpn. kailangan lang po.terminated palage yung nakukuha ko dito siguro madami gumagamit. salamat sana matulungan ninyo ako
salamat bossing sana ok na to
Ok I'll pm you for personal account.sayang bossing ppm sana kita kaso nawala established ko