🔒 Closed Ano pong promo ang magandang gamitin sa sun?

Status
Not open for further replies.

Impossible

Eternal Poster
nag tatry po ako ng no load ehi sa globe kaso ayaw naman. sa globe switch naman po ayaw ma bypass o may ginagawa akong mali.

Nagana parin po ba yung GoWatch? tapos po ano pong promo ang magandang gamitin sa Sun?
 
ctc30 try mo same lang sa mga tu promos no capping pero may blocking siya if ikaw ata nag register
 
maraming nag sasabi dapat rekta daw sa retailer wala daw blocking, pero parang totoo nga kasi rekta yung promo ko eh, hindi pa ako na blo-block, 2.9GB kahapon tapos 2.1GB ngayong araw
 
Tu50 ssun direct k plod s tindahan. . .gmit.k vpn mdami d2. . .basta wag mo klimutan mag feed bak. . .pag nkakonek k n wag k.mag download ng tangahali o hapon kc mdalas block nG ganyang oras. . .un lang god bless. .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 900
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
otoslab28

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,895
Total visitors
3,068

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top