🔒 Closed Pahelp naman po about sa samsung galaxy j2 prime

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Goodeve po mga ka PHC. Hingi lang po sana ako ng tulong kasi hindi mapasahan ng apps gamit share it o kahit bluetooth e malaki pa naman po yung space kahit nga po kb lang na file bale kelangan idodownload pa at bawal ipasa. Regalo po kasi to ng Sun kay ate bale po naka plan po to sa Sun. Salamat po sa makakatulong at Merry Christmas po sa inyong lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 193
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
UnclePeco

Trending Topics

Online now

Members online
620
Guests online
1,891
Total visitors
2,511

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top