🔒 Closed Hello po mag aask lang po sana about sa ios..

Status
Not open for further replies.

Accounthink

Enthusiast
Ano pong solution pag wala pong lumalabas na notif sa akin pag connected po sa VPN..

Pero po pag WIFI na saka lang po nag pa-pop out yung notifs.. May solution po kaya doon?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 140
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Accounthink

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
3,080
Total visitors
4,331

Forum statistics

Threads
2,316,761
Posts
29,188,003
Members
1,182,056
Latest member
robertx3m3
Back
Top