🔒 Closed Globe switch gumagana na sa akin...

Status
Not open for further replies.

Werpa Petmalo Lodi

Honorary Poster
Good day mga ka phc
Share ko lang natuklasan ko...

Ang globe switch offer ay gumagana na sa akin..
At nka pag youtube na ako..

Nag accept lang ako nang tatlong beses..
Ayun..
Naka pag play nman...
Cebu net na vpn ang genagamit ko..

Share naman po kayu kung effective pa sa enyu
 
Working ho sya kahit walang vpn all you need to do is turn on globe switch accept offers then close rekta agad sa youtube kahit download sa playstore working din.... wala syang cap yan gamit nang brother ko ngayon unli youtube and download sa playstore
 
Working ho sya kahit walang vpn all you need to do is turn on globe switch accept offers then close rekta agad sa yôutubê kahit download sa playstore working din.... wala syang cap yan gamit nang brother ko ngayon unli yôutubê and download sa playstore

Nega skn..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
mikmikpa

Online now

Members online
1,083
Guests online
2,451
Total visitors
3,534

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top