🔒 Closed About facebook

Status
Not open for further replies.
attachment file? yes matagal na po.
pwede ka pa naman makapag send gamit ng iilang file manager.

try mo yung es file explorer or hanap hanap ka nalang hindi ako sure kung anong file manager ang merong share thru messenger
 
attachment file? yes matagal na po.
pwede ka pa naman makapag send gamit ng iilang file manager.

try mo yung es file explorer or hanap hanap ka nalang hindi ako sure kung anong file manager ang merong share thru messenger

Ndi po un attachment , i mean un gagawa ng DOC files sa group sa facebook, like sa picture
 

Attachments

  • Screenshot_20181226-085559.png
    Screenshot_20181226-085559.png
    80.5 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 210
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - BhoszRAM

Trending Topics

Online now

Members online
620
Guests online
1,891
Total visitors
2,511

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top