🔒 Closed Try this 8 points lang

Status
Not open for further replies.
i think the bug is not on gosurf kundi yung freebies na kasama nea kasi nung naubos mb ko sa gs nakakabrowse pa din ako at nakaka dl pero nagnotify si freebie sa naiiwang mb ko then nung naubos mb ko sa aov yun nagnotify na nagamiy ko na mb ko at di na ko makadl at browse..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 868
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
crashjames

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top