🔒 Closed Update bug again no load tested kayu na bahala sa interisado lang.

Status
Not open for further replies.
connected ako gamit ehi ko. Baka kaya sa mb sa switch ts? Kung expire na promo sa switch di na ba gagana? Ilang days po ba ang bug na to?

Thanks sa share
 
parang ganito lang yan hahaha 2 sim na na bug ko isa para laptop isa para cp hehehe
 

Attachments

  • prof.png
    prof.png
    56.7 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 182
    Replies
  • 14K
    Views
  • 153
    Participants
Last reply from:
Nann

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,748
Total visitors
4,036

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top