🔒 Closed Update bug again no load tested kayu na bahala sa interisado lang.

Status
Not open for further replies.
BTW thnks...working sakin 0965 prefix
nag accept lng ako ng isang 20mb sa switch
then connect vpn...using pay load sa thread
100 mb nako mahigit dinag cacap
 
working talaga yan kahit walang ON/OFF trick may globeswitch ehh nagkakatalo lang yan sa validity ng i aaccept mo sa Globswitch at sa MB, ghe makiki try na rin ako hahaha kung basehan rin prefix
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 182
    Replies
  • 14K
    Views
  • 153
    Participants
Last reply from:
Nann

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,007
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top