🔒 Closed Technician there need help !!

Status
Not open for further replies.

ongking

Fanatic
tanong ko lang po sana mga ka PHC if ang windows loader and ac†ïvâ†ør ba ay naga consume ng data at bandwith .. na nagiging cause ng mabagal na internet conection ??

highly NEEDED this to be answer ..

thank you in advance mga ka PHC ..
 
paano po sia alisin ? di po ba mawawala yong activation ng os pag ge un install po yong loader or activa tor ?

kung baga may script lang siya na iinstall or may iooverwrite/imomodified lang siya sa file sa windows mo.. who knows.
pero yung mismong application na ginamit mo pang activate.. once na magsuccess na. pwede mo idelete or uninstall yung activat*r. hindi mawawala yung activation ng os mo mananatili lang siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 542
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kinjie007

Trending Topics

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top