🔒 Closed Saklap ng nang yare sakin

Status
Not open for further replies.
Masaklap din na experience ko..one day bago matapos yung TU50 ko nawala yung data signal ko..so nagtry ako i unblock,kya niload ko ng 100..tpos ayaw ma unblock kasi di na makapagsend ng text message yung sim ko sa 222...nag try din ako ipasa na lang yung load ng sim ko sa another sun sim..using sim toolkit..kaso ayaw na talaga..good thing gumagana pa sya sa call kya ni register ko na lang sa call promo ng sun..para di masayang yung pinaload ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
lyndon16

Online now

Members online
933
Guests online
1,546
Total visitors
2,479

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top