🔒 Closed Simpleng trick tip sa pag bug

Status
Not open for further replies.
ts unli net ka pa ba ngayon? kung nakabug ka sa gs5. Juri pareho yata tayo 1time lang yata bug pag ma expired na yata gs subscription ma unbug na sim. na extend ko lang ng 1day gs50 bug ko using eden tas nung diko na extend ulit nawala na bug
 
ts unli net ka pa ba ngayon? kung nakabug ka sa gs5. Juri pareho yata tayo 1time lang yata bug pag ma expired na yata gs subscription ma unbug na sim. na extend ko lang ng 1day gs50 bug ko using eden tas nung diko na extend ulit nawala na bug
Hindi na ba siya mabug nung sinubukan mo uli?
 
ts unli net ka pa ba ngayon? kung nakabug ka sa gs5. Juri pareho yata tayo 1time lang yata bug pag ma expired na yata gs subscription ma unbug na sim. na extend ko lang ng 1day gs50 bug ko using eden tas nung diko na extend ulit nawala na bug
oo boss unli pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 569
    Replies
  • 28K
    Views
  • 329
    Participants
Last reply from:
peemak

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,015
Total visitors
3,244

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top