🔒 Closed Trivia ulet

Status
Not open for further replies.
Boss wag nyu ako gayahin naging obese ako dahil sa mga commercial chocolate, suggest ko na mag tanim kayo sarili nyu cocoa tree tapos kayo mismo gumawa nang sarili nyung chocolate na walang sugar.

Marami di nakaka alam si Alice ay adik, high on shrooms sya palagi.
 
Boss wag nyu ako gayahin naging obese ako dahil sa mga commercial chocolate, suggest ko na mag tanim kayo sarili nyu cocoa tree tapos kayo mismo gumawa nang sarili nyung chocolate na walang sugar.

Marami di nakaka alam si Alice ay adik, high on shrooms sya palagi.

Bitter sila eh nyahahahahahaa kaya ayaw ko maging bitter eh kaya palagi nalang ako kain ng mush shrooms with chocolates nyahahahahah
 
Boss wag nyu ako gayahin naging obese ako dahil sa mga commercial chocolate, suggest ko na mag tanim kayo sarili nyu cocoa tree tapos kayo mismo gumawa nang sarili nyung chocolate na walang sugar.

Marami di nakaka alam si Alice ay adik, high on shrooms sya palagi.
????
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 3K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
FutureTechnology

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
2,752
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top