❓ Help Well, hindi ako sure kung ako lang...

Status
Not open for further replies.

Kheizer

Honorary Poster
Bakit kaya minsan nalang yung ibang PHC Members naglalapag ng .ovpn files? Ako lang ba or kasalanan ko rin na hindi ko alam at di ko rin followes kung sino yung Daily(/Weekly) Updated sa .ovpn files.

Pa-drop naman ng names jan oh,
Thanks po.
:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 676
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kakero

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,030
Total visitors
4,271

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top