🔒 Closed May napansin lng ako sa h4cks99 ko na unusual

Status
Not open for further replies.

byell27

Honorary Poster
Na bug na kaya yung häçks99 ko, naka reg aq sa gosurf50 since kahapon, nag try kasi ako kung gagana sakin yung bug pero sadly negative kaya nag paload ulit ako 100 nag reg ako häçks99 then nag tether ako sa pc pra dun aq magdownload, diba ung häçks99 e 2gb data at 7gb gowatch nung nag status ako nagtaka ako kasi ung go watch yung bumawas, hindi naman ako gumamit ng vpn, ano kaya toh?
Screenshot_20181223-183153.png
 
Masusubukan mo lang yan kung naka bug ka kung ubos na mb data o zero mb kana at expired na promo at nakaka browse ,download kapa ng big files
 
Yan nalang natira na gowatch sa h@cks99 ko nag reg ako sa gs50 para d sayang yung gowatch.
 

Attachments

  • Screenshot_20181223-205133_Messages.jpg
    Screenshot_20181223-205133_Messages.jpg
    81.9 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 938
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Mr Robot

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,269
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top