❓ Help Di kaya ako ma-block sa sun? naka- 2.3 gb na ako. tu50 promo gamit ko.

Status
Not open for further replies.
hindi lahat siniswerte maka abot ng lampas 2 to 3g kahit direct or kaw pa nag regester ng promo kaya pag alam mo ng malapit ka ng ma block alalay na sa pag gamit!dipende na lang talaga kung may back up kang sun sim or kung gusto mo din talaga masubukan kung no blocking din ba sayo si tu promo!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Nhadz003

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top