🔒 Closed Negative sa akin ang bug ni gtm

Status
Not open for further replies.

PH-TUNNELER

Forum Veteran
nag pa load ako ng 20 tapos nakain yung 5 kasi may utang ako then nag reg ako sa gtm gs15 ayaw kasi multiple na daw sa same register promo so nag try ako ng gs10 then ubos na data ko 0kb na pero negative
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 805
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
stick26

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top